Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Tuần lộc của bé


Hãy cùng cô khám phá về những biểu tượng xuất hiện trong mùa Giáng Sinh nhé!
Hôm nay Cà Phê diện cho mình một trang phục rất đẹp và phù hợp với đề tài chúng mình đang tìm hiểu. Vậy là cô sẽ bắt cóc bạn ấy lên làm người mẫu luôn.

...chúng mình tìm hiểu về màu sắc chủ đạo của Giáng sinh và cô giới thiệu thêm về chất liệu mặc ấm vào mùa đông.


...cây thông được trang trí những đồ vật gì ?

...bé nhận biết về những nhân vật: Ông già Noel, con tuần lộc, ..

Và cùng xem đoạn nhạc ước mơ  về những món quà đêm Giáng Sinh của các em bé nhỏ.


Còn các bạn, bạn nào muốn nhận quà của Ông Gìa Noel nào ! Vậy thì các  bạn phải thật là ngoan. Nhưng các bạn có biết không Ông Gìa Noel ở xa lắm nên khi đi tặng quà cho các em bé Ông phải nhờ con tuần lộc giúp Ông đi đến nơi mà Ông cần đến đấy !
 Bây giờ các bạn hãy cùng cô xuống lớp để chúng mình cùng làm những con tuần lộc đưa Ông già Noel đến phát quà cho các bạn nhé!


... con tuần lộc của chúng mình sẽ làm từ những que kem

...Su đếm số lượng cho cô nào

...Và tiếp tục xem cô làm mẫu nhé!






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét