Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

ÔN CHỮ SỐ !

 Hôm nay lớp mình cùng nhau ôn lài chữ số từ 1 đến 10 nhé !







 Các bạn cùng  đọc theo cô nào



 Cô mời một số bạn lên đếm số luợng  các đồ vật  tuơng ứng theo số cho cô và cả lớp cùng nghe










 Vẫn còn một vài bạn chưa nhận biết đuợc các mặt số ,mình cùng ôn lại lần nữa nào










 Giờ lớp mình thay đổi không khí chút nào,cô mời cả lớp đứng lên mình cùng vận động theo nhạc bai "TẬP ĐẾM "








 Để củng  cố lại kiến thức đã học ,cô sẽ cho các con làm một bài tập nhỏ " ĐẾM XEM TRONG HÌNH CÓ BAO NHIÊU BẠN TRAI VÀ KHOANH TRÒN SỒ LUỢNG"





 Sau khi cô đã huớng dẫn ,các con bắt đầu làm nhe!





















Vậy là lớp mình đã hoàn thành xong bài tâp rồi
"Cac bé rất dễ nhớ nhưng cũng dễ quên ,nên cô và ba mẹ hãy thuờng xuyên  củng cố cho bé ,động viên bé vừa chơi vừa học ,để các bé nhớ lâu  nhe1 "
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét