Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Bé học nhận biết số 1

Nào cùng vỗ tay và hát theo cô bài hát: " Cá vàng bơi " nhé!

Các bạn hát rất hay côsẽ thưởng cho các bạn một món quà. Đố các bạn đó là gì ?

À, đó là con cá vàng. Bạn Khang rất là giỏi đã gọi tên đúng rồi.

Bên cạnh con cá vàng có gì nào?

Các bạn cùng xòe bàn tay xinh xinh và đếm to cùng cô nhé!


Bây giờ cô trò mình cùng chơi một trò chơi.

Trò chơi có tên:" số 1 của bé "

Bạn Cà Phê xung phong lên nhận biết rất chính xác, vỗ tay khen bạn ấy đi nào !

..cô sẽ thay đổi vị trí
Bạn Bo chạy lên thật nhanh nhưng chưa chọn được số 1 của mình.

Để các bạn nhớ số hơn, chúng mình sẽ tham gia vào một bài tập nhỏ. Đó là tô màu cho số 1 đẹp hơn.

Hãy lấy cây bút màu đỏ cho cô nhé Su

Mi và Khang lấy đúng rồi, giỏi quá !

Mình cùng tô màu nhé các bạn, tô cho số 1 nha




Bạn Bo phải tô như vậy nè !
 Lớp chúng mình hôm nay vắng bạn Tô, bạn ấy có dấu hiệu đỏ mắt nên ba mẹ bạn Tô cho bạn ở nhà vài ngày, chúc Tô mau sớm hết bệnh nhé! Qúy phụ huynh chú ý đến các bé trong những ngày thời tiết thất thường này hơn để các bé sức khỏe tốt ;đi học vui với các cô và các bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét