Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Xin chào Minion

Với sự xuất hiện bạn Minion ghé thăm lớp, các bạn nhỏ sẽ được đóng vai thành những người bạn thân chào hỏi, giao tiếp với nhau thông qua đó trẻ học thêm cách biết quan tâm với mọi người xung quanh. 




  • Làm gương: Để trẻ có những cách cư xử lịch sự thì cách tốt nhất là bạn phải lịch sự đã. Ở lứa tuổi này (2 tuổi) trẻ em chỉ muốn làm giống bố mẹ mình mà thôi. Nếu trong nhà bạn lúc nào trẻ cũng nghe được những câu nói lịch sự thì trẻ cũng sẽ cư xử lịch sự đúng như thế

  •  



    Nhân dịp bạn Minion đến chơi chúng mình hãy cùng làm một món quà để tặng bạn ấy nhé !

    Cô có những thỏi đất nặn nhiều màu sắc

    Chúng mình sẽ tạo ra những viên kẹo banừg cách véo nhỏ thỏi đất ra như thế này...


    Bạn Cà Phê lên làm mẫu cho các bạn xem


    Trong lúc chơi đất các bạn không được bỏ đất vào miệng, không dụi mắt,...Sau khi làm xong các bạn hãy dùng khăn ướt lau tay cho sạch sẽ nhé !


    Khang ơi trên tay cô có gì đây ?


    Các bạn đang tập trung vào những thỏi đất nặn của mình



    Các bạn tham gia vào hoạt động đất nặn rất hứng thú và rất là ngoan

    Đếm xem bao nhiêu viên rồi Bin

    Nặn nhỏ thôi bạn Khải ơi

    Được nhiều kẹo quá Bo ơi !

    Khang và Su tỉ mỉ quá ha

    Bây giờ các bạn đem sản phẩm lên mời bạn Minion nhé!

    " mời bạn dùng " - " cám ơn bạn Khang  "

    Cô vỗ tay khen các bạn. Các bạn rất là ngoan



  • Nên bắt đầu bằng những điều nhỏ nhặt nhất. “Cám ơn”, “xin lỗi”… thường là những câu nói nhã nhặn lịch sự đầu tiên mà người bố người mẹ nào cũng muốn dạy cho con mình. Bạn có thể áp dụng ngay khi đứa trẻ bắt đầu nói những lời đầu tiên để giao tiếp với những người xung quanh, có thể là ngay sau năm đầu tiên. Phải mất một thời gian khá dài con bạn mới có thể nói được những lời như “cám ơn” hay “xin lỗi”, nhưng một khi con bạn bắt đầu nói chuyện được thì bạn sẽ dần tập cho bé nói sao cho đúng, nói sao cho hay. Bạn cũng nên đọc cho con nghe những câu chuyện có tính giáo dục mối quan hệ và cách cư xử của mọi người trong cuộc sống hàng ngày để hướng trẻ theo những cách thức đúng nhất. 


  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét